CEO LG hứa hẹn sẽ hỗ trợ hậu mãi và nâng cấp hệ điều hành smartphone tốt hơn

Huỳnh Hữu 1 tháng trước, lúc 11:05 915 lượt xem

Mới đây, tại lễ ký kết trung tâm nâng cấp phần mềm của LG Electronics. CEO Jo Seong-jin đã hứa hẹn sẽ cải thiện các dịch vụ hậu mãi về phần mềm cho khách hàng. LG đã thành lập trung tâm này từ đầu năm nay và bắt đầu đi vào hoạt động hồi tháng trước. Trung tâm tọa lạc tại LG Science Park thuộc khuôn viên của tập đoàn ở Seoul. Nơi đây sẽ tập trung vào việc nâng cấp hệ điều hành nhanh chóng và chăm sóc khách hàng sau bán sản phẩm cho người tiêu dùng trên toàn cầu, chứ không chỉ riêng ở thị trường Hàn Quốc.

201804wasasdeweqe05_163852.jpg

“Chúng tôi phải cho người tiêu dùng biết rằng điện thoại của chúng tôi đáng tin cậy và cung cấp sự hỗ trợ ổn định, liên tục. Đây là cách chúng tôi tạo niềm tin cho người tiêu dùng," Jo nói.

Trung tâm này cũng sẽ theo dõi các ứng dụng và UX mới có hoạt động sau khi cập nhật hệ điều hành cho các thiết bị hay không. Người tiêu dùng có thể kết nối với trung tâm bằng cách sử dụng ứng dụng “Quick Help” được LG phát hành hồi năm ngoái.

20180405_163841.jpg

LG đang tập trung chủ yếu vào phần mềm cho smartphone chứ không phải là phần cứng, họ cũng quảng bá các sản phẩm liên quan đến nền tảng Internet of Things (IoT) có khả năng kết nối rộng rãi với các thiết bị khác trong hệ sinh thái của mình.

20180405_163852.jpg

LG sẽ giới thiệu G7 ThinQ vào tháng tới. Đây sẽ là chiếc smartphone thứ 2 được tích hợp nền tảng AI ThinQ. Dự kiến, dòng flagship mới này sẽ quay trở lại sử dụng màn hình LCD thay vì OLED.

Nền tảng LG ThinQ đã được cập nhật cho LG V30, và dự kiến hãng sẽ cập nhật LG ThinQ  trên LG G6 trong tháng này thông qua bản nâng cấp Android mới nhất.


Tin khác:

- Cách kiểm tra điện thoại của bạn có hỗ trợ cập nhật nhanh Android 9

- LG V35 ThinQ bất ngờ xuất hiện với Camera kép mang nhiều cải tiến mới

915 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!